วันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2558

โจ๋ทำปืนลั่นใส่เบ้าตาตัวเองดับสยอง เรื่องกลับตาละปัดเมื่อสืบพบอะไรบางอย่าง แฟนถึงกับน้ำตาไหล!

 เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ธ.ค. ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ชีวิตโสภณ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตด้วยอาวุธปืน เหตุเกิดภายในแฟลตเอื้ออาทร 2 (วัดกู้) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐพล ศุกระศร รอง ผบก. พ.ต.ท.วิทิต จันทร์เอี่ยม รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.พิทยากร เพชรรัตน์ รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ศุภชัย ไตรสมบูรณ์ รอง ผกก.วท.พฐ. พ.ต.ต.ประสิทธิ์ วิรัตยาภรณ์ สว.สส. แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง


 ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชั้นที่ 4 พบศพนายสุทธิวัฒน์ หรือปอ เนตรทิพย์ อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิตอยู่กลางห้องมีบาดแผลถูกกระสุนปืน ขนาด .38 ที่เบ้าตาขวา เลือดไหลนอง ข้างศพพบอาวุธปืนปากกาตกอยู่โดยมี น.ส.ปวริศา ศรีวุฒิเสถียร 20 ปี แฟนสาวร่ำไห้อยู่ข้างศพ เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันออกนอกที่เกิดเหตุ เพื่อทำการตรวจสอบ


 นายณัฐวุฒิ วัฒนะ อายุ 19 ปี เพื่อนที่อยู่ในเหตุการณ์กล่าวว่า ตนและผู้ตายเรียนเคยอยู่ด้วยกันที่โรงเรียนเทคนิคปทุมธานี เมื่อผู้ตายเรียนจบมาได้ 2 ปี ส่วนตนเรียนไม่จบ จึงได้ไปเรียนต่อที่มหาวิทยาลัยราชภัฏพระนคร คณะเทคโนโลยีอุตสาหกรรม ปี 1 ก่อนเกิดเหตุตนและนายณัฐพล ช่างต่อ อายุ 20 ปี เพื่อนสนิทกันสมัยเรียนมัธยม มาหาผู้ตายที่ห้องและนั่งพูดคุยพูดคุยกัน โดยมีแฟนสาวของผู้ตายนั่งเล่นกับสุนัขอยู่อีกมุมหนึ่งของห้อง จู่ๆ ผู้ตายก็หยิบอาวุธปืนปากกาจากตู้เสื้อผ้าออกมาโชว์ตนและเพื่อน ตนเห็นเข้าจึงร้องห้ามกลัวปืนจะลั่น และถามว่ามีลูกกระสุนหรือเปล่า  ปรากฎว่าผู้ตายเอาปืนจ่อเข้าที่เบ้าตาขวา ตัวเอง พร้อมทั้งพูดว่าไม่ต้องตกใจหรอกปืนไม่มีลูก ก่อนจะลั่นไกขึ้นจนเสียงดังสนั่น ร่างผู้ตายล้มหงายเสียชีวิตทันที ท่ามกลางความตกใจของตน เพื่อน รวมทั้งแฟนสาวของผู้ตาย จากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


 เบื้องต้นชุดสืบสวนเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุที่คนตายนำปืนมาเล่นอวดเพื่อน โดยคิดว่าไม่มีกระสุนจึงทำให้เกิดเหตุสลดขึ้นอย่างไรก็ พ.ต.อ.ณัฐพล ศุกระศร รอง ผบก. สั่งการให้เจ้าหน้าที่วิทยาการตรวจเขม่าดินปืนที่มือของนายณัฐวุฒิ นายณัฐพลและแฟนสาวผู้ตาย เพื่อหาเขม่าดินปืนว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนายสุทธิวัฒน์หรือไม่ ก่อนจะมอบศพให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อผ่าหาหัวกระสุน และสาเหตุการเสียชีวิต


 ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำนายณัฐวุฒิ และนายณัฐพล เพื่อนของผู้ตายอย่างเคร่งเครียด จนนายณัฐวุฒิ ให้การรับสารภาพว่า หลังจากที่นายสุทธิวัฒน์ ผู้ตายนำปืนปากกาออกมาให้ดู  นายณัฐวุฒิก็หยิบมาเล่น แต่ไม่ทันระวัง กระสุนปืนจึงลั่นใส่หน้านายสุทธิวัฒน์จนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าคนตาย นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ทีมา   http://www.siamupdate.com/news-179516

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น