วันอังคารที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ทอมทุ่มเทเพื่อแฟนสาว หาเงินเพื่อแฟนมีเงินใช้ รู้ตัวว่าคิดผิดชีวิตแทบล่มสลาย เพราะเหตุนี้

สาวทอมที่สัตหีบ ทำงานเป็นแคดดี้สนามกอล์ฟบังหน้า แต่เบื้องหลังเป็นเอเย่นต์ยาบ้าขายให้วัยรุ่นในพื้นที่ นอภ.ส่งสายล่อซื้อ ก่อนตามไปจับตัวได้ขณะกบดานอยู่กับแฟนในห้อง สารภาพค้ายาบ้าหาเงินส่งเสียเลี้ยงดูแฟนสาว...
เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 8 ธ.ค.58 นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วย นายชวัฒน์ เทพทัพ หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง และนำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบวางแผนส่งสายลับติดต่อซื้อยาเสพติด ก่อนจับกุมตัวเอเย่นต์ คือ น.ส.จันจิรา หรือ เนะ สัมมาชีวะ อายุ 22 ปี อาชีพแคดดี้สนามกอล์ฟ สาวทอม พร้อมของกลางยาบ้า 2 เม็ด ธนบัตรล่อซื้อ 500 บาท และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX สีแดง ทะเบียน 1กฌ 8058 ระยอง ได้ภายในห้องพักคนงาน ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ เปิดเผยว่า ได้สืบทราบว่า ผู้ต้องหา ลักลอบจำหน่ายยาบ้า ให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ โดยประกอบอาชีพแคดดี้บังหน้า จึงให้สายลับโทรศัพท์ติดต่อสั่งซื้อยาบ้า 2 เม็ด ในราคา 500 บาท ต่อมาผู้ต้องหาได้ขี่รถจักรยานยนต์ นำยาบ้ามาส่งมอบให้สายลับ ยังจุดนัดพบริมถนนหน้าศาลาแดง ก่อนจะหนีไปกบดานอยู่กับแฟนสาวในห้องพักคนงาน จนนำไปสู่การติดตามจับกุมตัวได้ในที่สุด

เบื้องต้น จากการสอบสวร น.ส.จันจิรา ให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าที่นำมาจำหน่ายซื้อมาจาก นายขาว อายุประมาณ 20 ปี วัยรุ่นในชุมชนเวียนคืนกองทัพเรือ ในราคาเม็ดละ 200 บาท ก่อนนำมาจำหน่ายในราคา 250 บาท เพื่อนำเงินไปส่งเสียเลี้ยงดูแฟนสาว
ทีมา   http://www.siamupdate.com/news-179283

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น